Hiện nay Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng: Nhân viên Văn phòng thành thạo tiếng Trung cụ thể như sau:
1. Mô tả công việc:
· Công việc phân tích số liệu KD, theo dõi XNK
- Theo dõi cập nhật số liệu bán hàng, tồn kho. Lập kế hoạch nhập khẩu, bảo đảm không xảy ra tình trạng đứt hàng.
- Bảo đảm duy trì sự trao đổi thông suốt giữa phía Trung Quốc và nhà nhập khẩu.
- Theo dõi quá trình sản xuất và vận chuyển.
· Công việc phiên dịch:
- Dịch báo cáo tháng, quý của VN gửi tập đoàn
- Dịch văn bản trao đổi giữa các bộ phận trong và ngoài văn phòng với Trưởng đại diện.
2. Yêu cầu công việc:
- Thông thạo tiếng Trung, nghe – nói – đọc – viết tốt. Biết tiếng Anh là một lợi thế
- Trình độ vi tính: word, excel, ppt
- Có khả năng soạn thảo công văn, tài liệu, hợp đồng
- Địa điểm làm việc: TP. Hà Nội
3. Quyền lợi:
- Hưởng mức lương, thưởng cạnh tranh
- BHXH, nghỉ phép theo luật LĐVN
4. Hồ sơ xin việc gồm:
- Lý lịch (1 bản), đơn xin việc (1), phiếu khám sức khỏe (1), CMND: bản sao có công chứng (1), hộ khẩu ( Công chứng) , các bằng cấp, chứng chỉ liên quan, ảnh, địa chỉ liên lạc bằng điện thoại (nếu có).
- Có thể gửi trước CV và đơn xin việc qua e-mail, Hồ sơ gốc sẽ mang nộp khi phỏng vấn.
- Số lượng tuyển: 01 người
5. Địa chỉ nhận HS trực tiếp:
- E-mail: trangnhung@tasly.com.vn
- ĐT: 04.37363832/74 (ext: 106) gặp Ms. Nhung